Ngày 14/12/2023, Thực hiện theo kế hoạch của Ban Chấp Hành Đoàn trường về việc tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2023-2024. Chi đoàn K22S01 Khoa Chăm sóc sắc đẹp đã triển khai tổ chức Đại hội Chi đoàn mẫu nhiệm kỳ 2023 – 2024.

Tham dự Đại hội có sự hiện diện của: Đồng chí Tạ Duy Mạnh – Phó Bí thư Đoàn trường; cô Lê Thị Xuân – Phó trưởng khoa/ Chủ nhiệm Khoa Chăm sóc sắc đẹp; Thầy Nguyễn Văn Trường – đại diện khoa Y; các đồng chí BCH liên chi đoàn khoa Chăm sóc sắc đẹp , khoa Y, khoa Dược và các đoàn viên Chi đoàn Khoa Chăm sóc sắc đẹp.

đại hội chi đoàn mẫu

Tại Đại hội, BCH Chi đoàn Khoa Chăm sóc sắc đẹp đã thông qua báo cáo tổng kết của thời gian hoạt động vừa qua và bầu cử BCH khóa 2023 – 2024. Đây chính là dịp để Chi đoàn nhìn nhận lại những thành tích đã đạt được cũng như khó khăn, hạn chế trong hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ vừa qua. Từ đó, rút ra bài học kinh nghiệm để Chi đoàn nhiệm kỳ mới hoạt động ngày càng tích cực, hiệu quả hơn nữa. 

Đại hội chi đoàn đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên Chi đoàn, để tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được nhằm đưa phong trào của Chi đoàn K22S01 Khoa Chăm sóc sắc đẹp nói riêng và Đoàn trường nói chung ngày càng phát triển, vững mạnh.

Một số hình ảnh của Đại hội:

đại hội chi đoàn mẫu

đại hội chi đoàn mẫu

đại hội chi đoàn mẫu

đại hội chi đoàn mẫu

đại hội chi đoàn mẫu

 

đại hội chi đoàn mẫu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *